Sign In

Quyết định công nhận trúng tuyển diện tuyển thẳng hệ đại học chính quy tập trung năm 2025

16:04 14/07/2025

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo Quyết định công nhận trúng tuyển diện tuyển thẳng hệ đại học chính quy tập trung năm 2025 cụ thể như sau:

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đảm nhận quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

00:00 02/04/2025

Từ ngày 01/04/2025, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức được giao nhiệm vụ quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu – chương trình nhượng quyền từ Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).

Sinh viên SPEC2023 học trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp điện tử, điện lạnh hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Nagakawa

09:39 21/03/2025

Chiều 19/3/2025, tại Tập đoàn Nagakawa (cơ sở Thanh Xuân, Hà Nội), đoàn giảng viên và sinh viên của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi học tập và làm việc thông qua trải nghiệm thực tế với lãnh đạo bộ phận Chiến lược và Marketing của Tập đoàn.

Thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026

13:17 20/03/2025

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026 cụ thể như sau:

Hoạt động trải nghiệm tại Chương trình Cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và thương hiệu

15:43 27/02/2025

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình đào tạo mang tính thực hành và ứng dụng cao. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng chuẩn quốc tế, hiểu biết về thực tiễn Việt Nam và năng lực tiếng Anh vượt trội.

Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ hội hấp dẫn cho sinh viên thế kỷ 21

15:29 26/02/2025

Chương trình đào tạo quốc tế là một hình thức giáo dục liên kết giữa các trường đại học trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và nhận bằng từ các tổ chức giáo dục danh tiếng trên thế giới mà không cần phải ra nước ngoài. Các chương trình này thường bao gồm các hình thức như liên kết đào tạo (học một phần tại Việt Nam, phần còn lại tại nước ngoài), du học tại chỗ (học tại các cơ sở trong nước nhưng với giảng viên và chương trình đào tạo quốc tế), và nhận bằng quốc tế (được cấp bằng từ các trường đại học quốc tế).

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR Và Thương hiệu: Lựa chọn lý tưởng cho sinh viên ngành truyền thông

15:21 26/02/2025

Nắm bắt xu thế phát triển mạnh mẽ của thị trường truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam, yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với tư duy sáng tạo, kỹ năng chuyên môn vững chắc và khả năng thích nghi với môi trường làm việc quốc tế, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, hợp tác giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ra đời như một giải pháp tối ưu dành cho sinh viên mong muốn tiếp cận nền giáo dục hiện đại mà không cần đi du học.

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đảm nhận quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

00:00 02/04/2025

Từ ngày 01/04/2025, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức được giao nhiệm vụ quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu – chương trình nhượng quyền từ Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).

Sinh viên SPEC2023 học trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp điện tử, điện lạnh hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Nagakawa

09:39 21/03/2025

Chiều 19/3/2025, tại Tập đoàn Nagakawa (cơ sở Thanh Xuân, Hà Nội), đoàn giảng viên và sinh viên của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi học tập và làm việc thông qua trải nghiệm thực tế với lãnh đạo bộ phận Chiến lược và Marketing của Tập đoàn.

Thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026

13:17 20/03/2025

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026 cụ thể như sau:

Hoạt động trải nghiệm tại Chương trình Cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và thương hiệu

15:43 27/02/2025

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình đào tạo mang tính thực hành và ứng dụng cao. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng chuẩn quốc tế, hiểu biết về thực tiễn Việt Nam và năng lực tiếng Anh vượt trội.

Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ hội hấp dẫn cho sinh viên thế kỷ 21

15:29 26/02/2025

Chương trình đào tạo quốc tế là một hình thức giáo dục liên kết giữa các trường đại học trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và nhận bằng từ các tổ chức giáo dục danh tiếng trên thế giới mà không cần phải ra nước ngoài. Các chương trình này thường bao gồm các hình thức như liên kết đào tạo (học một phần tại Việt Nam, phần còn lại tại nước ngoài), du học tại chỗ (học tại các cơ sở trong nước nhưng với giảng viên và chương trình đào tạo quốc tế), và nhận bằng quốc tế (được cấp bằng từ các trường đại học quốc tế).

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR Và Thương hiệu: Lựa chọn lý tưởng cho sinh viên ngành truyền thông

15:21 26/02/2025

Nắm bắt xu thế phát triển mạnh mẽ của thị trường truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam, yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với tư duy sáng tạo, kỹ năng chuyên môn vững chắc và khả năng thích nghi với môi trường làm việc quốc tế, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, hợp tác giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ra đời như một giải pháp tối ưu dành cho sinh viên mong muốn tiếp cận nền giáo dục hiện đại mà không cần đi du học.