Tên chuyên trình đào tạo: Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệuTên văn bằng: Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệuHệ đào tạo: Chính quy tập trungMục tiêu đào tạo:Trang bị cho sinh viên kiến thức và hiểu biết về các hoạt động, quy trình và bối cảnh xã hội và thương mại của quảng cáo, PR và thương hiệu;Tăng cường cơ hội việc làm sau tốt nghiệp bằng việc kết hợp lý thuyết với thực hành nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực làm việc trong các lĩnh vực hội tụ về quảng cáo, PR và thương hiệu; Giải quyết nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số đối với những sinh viên tốt nghiệp có các kĩ năng về phương pháp luận và chuyên môn để phân tích mô hình và dữ liệu số và đưa ra hành động theo bản chất. Phát triến kỹ năng và năng lực truyền thông của sinh viên trong việc truyền đạt ý tưởng hiệu quả ở các hình thức truyền thông khác nhau và nền tảng trực tuyến;Giúp sinh viên phát triển đa dạng các kỹ năng chuyên môn cần thiết nhằm sản xuất nội dung truyền thông đa phương tiện; Giúp sinh viên có thể ứng dụng tư duy sáng tạo vào các hoạt động truyền thông quảng bá; Giúp sinh viên phát triển kỹ năng trí tuệ chung có thể chuyển đổi, đặc biết là kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá; Khuyến khích và phát triển kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm để đạt hiệu quả công việc cao/ đạt tiêu chuẩn ngành; Giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết nhằm triển khai công việc hiệu quảVị trí làm việc sau tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp có thể làm trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế tại các vị trí như cán bộ truyền thông, quản lý khách hàng, chuyên viên tổ chức sự kiện, tư vấn truyền thông, phụ trách báo chí, chuyên gia phân tích, chuyên viên PR, tư vấn thương hiệu…Thời gian đào tạo: 1 năm đại cương và 3 năm chuyên ngànhChương trình đào tạo: gồm 8 học phần đại cương và 12 học phần chuyên ngànhChương trình Đại cương (01 năm)STTHọc phầnSố giờMã học phần1IELTS FoundationIELTS Cơ bản180FOUND 12Academic English 1Tiếng Anh học thuật 130FOUND 23Public speakingKỹ năng thuyết trình45FOUND 34IELTS IntensiveIELTS Nâng cao180FOUND 45Academic English 2Tiếng Anh học thuật 230FOUND 56English for MediaTiếng Anh Truyền thông45FOUND 67Experiential LearningHọc qua trải nghiệm45FOUND 78Introduction to MediaNhập môn Truyền thông 45FOUND 8 Chương trình Chuyên ngành (03 năm)NămTTHọc phầnSố tín chỉMã học phầnNĂM 11Brands, Media and SocietyThương hiệu, truyền thông và xã hội30APM 10002Creative AdvertisingQuảng cáo sáng tạo30APM 10013Public Relations PracticeQuan hệ công chúng thực hành30APM 10024Content DesignThiết kế nội dung30APM 1200NĂM 25Understanding Consumer CultureNghiên cứu văn hóa tiêu dùng30APM 20006Brand ManagementQuản trị thương hiệu30APM 20017Campaign PlanningLập kế hoạch chiến dịch30APM 20028Promotional CultureVăn hóa quảng bá30APM 2051NĂM 39Independent ProjectDự án độc lập30APM 300010Digital AdvertisingQuảng cáo công nghệ số30APM 300111Social Media and Public RelationsTruyền thông xã hội và PR30APM 300212Place Branding and International DiplomacyThương hiệu và ngoại giao quốc tế30APM 3005