Sign In

Lượt người đang truy cập: -114

Lượt truy cập trong ngày:1100

Lượt truy cập tháng này:7,254

Tổng số lượt đã truy cập: 27,617

Cơ hội lấy bằng Anh Quốc ngay tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

11:40 20/02/2025

Chọn cỡ chữ A a  

Trong bối cảnh nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành Quảng cáo, PR và Thương hiệu ngày càng tăng, các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế trở thành một lựa chọn lý tưởng cho sinh viên Việt Nam. Chương trình lấy bằng Anh Quốc tại Việt Nam mang lại nhiều lợi thế vượt trội, giúp sinh viên tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được bằng cấp quốc tế.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đại học Middlesex xây dựng chương trình, đảm bảo chất lượng, cung cấp giáo trình, học liệu và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Học viện Báo chí và Tuyên truyền cung cấp cơ sở vật chất, tuyển sinh và tổ chức giảng dạy. Chương trình nhằm đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam.

Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền chụp ảnh cùng các tân cử nhân tại Lễ tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế khóa V.

Chương trình này mang đến nhiều lợi ích vượt trội, bao gồm thời gian đào tạo tối ưu, mức học phí hợp lý so với việc du học nước ngoài, điều kiện xét tuyển đơn giản và môi trường học tập chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sinh viên có cơ hội học tập với các giảng viên giàu kinh nghiệm, tiếp cận kiến thức mới nhất trong ngành truyền thông và quảng cáo.

Chương trình đào tạo với thời gian tối ưu

Một trong những ưu điểm nổi bật của chương trình học ngành Quảng cáo, PR và Thương hiệu lấy bằng Anh Quốc tại Việt Nam chính là thời gian đào tạo chỉ kéo dài trong 3 năm nếu có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương. Ngoài ra, đối với thí sinh dự tuyển chưa đạt IELTS 6.0 có thể đăng ký kỳ thi tiếng Anh nội bộ của Đại học Middlesex để đủ điều kiện học Chương trình Chuyên ngành. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm thời gian học tập nhưng vẫn đảm bảo tiếp thu đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để sẵn sàng gia nhập thị trường lao động.

Sinh viên Chương trình tham gia tư vấn tuyển sinh tại Ngày hội tư vấn - Hướng nghiệp tại các trường THPT.

So với chương trình đại học truyền thống kéo dài 4-5 năm, mô hình đào tạo này mang lại lợi ích lớn cho sinh viên, giúp họ nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm, rút ngắn khoảng cách giữa học tập và thực tiễn công việc. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia thực tập sớm tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học phí hợp lý với giá trị bằng cấp quốc tế

Chi phí du học tại các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc hay Canada có thể lên đến hàng tỷ đồng mỗi năm, chưa kể đến các chi phí sinh hoạt phát sinh. Trong khi đó, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền có mức học phí khoảng gần 300 triệu cho 3 năm học, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

PGS.TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu.

Sinh viên không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính mà vẫn có thể tiếp cận kiến thức từ các trường đại học danh tiếng, học tập với giảng viên nước ngoài hoặc giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn sâu rộng trong ngành. Điều này giúp họ có được một tấm bằng quốc tế với chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với việc đi du học trực tiếp tại nước ngoài.

Sinh viên tốt nghiệp khóa V - Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu.

Với tấm bằng cử nhân có giá trị quốc tế do Đại học Middlesex cấp, sinh viên không chỉ có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà còn có các cơ hội  tìm kiếm việc làm tại các tập đoàn đa quốc gia, công ty truyền thông quốc tế. Các lĩnh vực mà sinh viên tốt nghiệp ngành Quảng cáo, PR và Thương hiệu có thể theo đuổi rất đa dạng như: marketing và truyền thông, quan hệ công chúng (PR), quản lý thương hiệu, sản xuất nội dung truyền thông, khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, …

Quy trình xét tuyển đơn giản và linh hoạt

Không giống như các chương trình đại học công lập yêu cầu điểm đầu vào cao và áp lực từ kỳ thi tuyển sinh, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tuyển sinh độc lập theo hình thức đăng ký dự tuyển và phỏng vấn, tập trung vào năng lực và tiềm năng của sinh viên.

Buổi phỏng vấn tuyển sinh đầu vào của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu.

Phần phỏng vấn không chỉ giúp Hội đồng tuyển sinh của Chương trình hiểu rõ hơn về khả năng, kinh nghiệm và mong muốn của thí sinh mà còn là cơ hội để thí sinh thể hiện đam mê truyền thông, hiểu biết xã hội, và hiểu rõ hơn về môi trường học tập, chương trình đào tạo chuẩn quốc tế  ngành truyền thông, quảng cáo và thương hiệu. Điều này giúp mở rộng cơ hội cho nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là những bạn trẻ có đam mê với ngành truyền thông, quảng cáo và thương hiệu nhưng chưa có điều kiện để du học.

Thí sinh tham gia phỏng vấn tuyển sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại

Sinh viên theo học Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu sẽ được đào tạo trong một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp, giúp sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng thực tiễn. Tham gia giảng dạy tại Chương trình là giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo, PR và Thương hiệu. Đồng thời, các giảng viên của Chương trình phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của Đại học Middlesex và trải qua quy trình lựa chọn chặt chẽ, ngoài ra, đại đa số giảng viên đều từng tham gia đào tạo tại nước ngoài như Anh, Pháp, Úc, …

Sinh viên Chương trình tham gia buổi giao lưu, chia sẻ với chuyên gia quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo chú trọng phương pháp giảng dạy thực hành, khuyến khích sinh viên sáng tạo, phát triển tư duy phản biện và kỹ năng làm việc nhóm. Sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn được tham gia các dự án thực tế, hợp tác với doanh nghiệp để giải quyết những bài toán marketing thực tiễn.

Sinh viên Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tham gia buổi giao lưu trải nghiệm tại Báo Hà Nội mới.

Có thể nhận thấy, việc học tại Việt Nam nhưng nhận bằng cấp quốc tế giúp sinh viên tận dụng được những ưu điểm lớn như: tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc du học, dễ dàng hòa nhập với văn hóa học tập quốc tế ngay tại Việt Nam, có cơ hội kết nối với các chuyên gia trong ngành từ nhiều quốc gia và được tiếp cận với giáo trình, tài liệu học tập cập nhật theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Với những lợi thế vượt trội về thời gian đào tạo, học phí, chất lượng giảng dạy và cơ hội nghề nghiệp, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là một lựa chọn hợp lý cho những ai mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực đầy sáng tạo và năng động này. Đây không chỉ là cơ hội để sở hữu một tấm bằng danh giá mà còn giúp sinh viên xây dựng nền tảng vững chắc để thành công trong tương lai.

Ban Hợp tác quốc tế

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Bằng cấp quốc tế và cơ hội việc làm của sinh viên chương trình cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, giáo dục đại học ngày càng trở thành một xu thế tất yếu và là yếu tố quan trọng giúp nâng cao tri thức cá nhân và là cánh cửa để mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp truyền thông, quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), và thương hiệu, Chương trình Cử nhân Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn học sinh, sinh viên mong muốn có một nền tảng học thuật vững chắc, đồng thời phát huy năng lực tiếng Anh và nhận bằng cấp quốc tế.
Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu năm 2025

Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu năm 2025

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo tuyển sinh năm 2025, cụ thể như sau:

Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025

Chiều 26/11/2024, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025.