Hiểu được khách hàng của mình Người xưa thường có câu “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”. Sự thấu hiểu khách hàng vô cùng quan trọng, vì qua đó ta có thể hiểu được cá nhân, sở thích hay suy nghĩ của họ. Từ đó, các chiến lược truyền thông sẽ trở nên hiệu quả vì đánh đúng vào những điểm khiến khách hàng dễ bị thu hút nhất. Chúng tôi hiểu nhu cầu của các bạn Sự sáng tạo và phá cách Sáng tạo chưa bao giờ là đủ - Đó là một điều mà bất cứ người làm truyền thông nào cũng tâm niệm. Không có giới hạn cho sự sáng tạo, thật vậy, với cá tính và phong cách của từng người là khác nhau, chúng ta hãy biến tấu và tư duy để tạo ra được những ý tưởng marketing thật ấn tượng và mới lạ. Nghiêm túc trong công việc Sự nghiêm túc trong công việc thể hiện được bạn là một con người có trách nhiệm và làm việc chuyên nghiệp. Luôn thực hiện theo đúng các mục tiêu, hoàn thành công việc đúng hạn, tuân theo những nguyên tắc trong nghề,… là những điều khiến bạn trở nên uy tín và gây ấn tượng với mọi người. Yêu nghề, có nhiệt huyết Nhiệt huyết là động lực mạnh mẽ nhất thúc đẩy con người làm việc. Có một câu nói như thế này “Khi ta yêu việc ta đang làm, thì ta không làm việc”. Chuyện việc làm lúc ấy sẽ không còn là gánh nặng, là áp lực khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến nó, ngược lại, bạn sẽ vô cùng thích thú và đam mê với công việc. Tôi yêu việc tôi đang làm Linh hoạt, dễ thay đổi để đáp ứng với các xu hướng Môi trường xã hội luôn luôn thay đổi, và từ đó các xu hướng của con người cũng thay đổi theo. Vì thế, nhiệm vụ của những người làm truyền thông là cần phải linh hoạt, nhạy bén để nắm bắt thị hiếu khách hàng và đưa ra được những chiến lược marketing đúng đắn. Như vậy, qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã trang bị thêm cho mình những kỹ năng cần thiết, và hãy không ngừng hoàn thiện mình để trở thành một người làm truyền thông tài giỏi nhé! Khánh Linh (sưu tầm)