Sign In

Lượt người đang truy cập: -110

Lượt truy cập trong ngày:1136

Lượt truy cập tháng này:7,254

Tổng số lượt đã truy cập: 27,617

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu gia hạn thời gian tuyển sinh đợt 2 năm 2023

12:45 11/08/2023

Chọn cỡ chữ A a  

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu thông báo gia hạn thời gian nộp hồ sơ dự tuyển đợt 2 đến hết ngày 15/08/2023.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đại học Middlesex xây dựng chương trình, đảm bảo chất lượng, cung cấp giáo trình, học liệu và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Học viện Báo chí và Tuyên truyền cung cấp cơ sở vật chất, tuyển sinh và tổ chức giảng dạy. Chương trình nhằm đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Chương trình năm 2023 là 100 chỉ tiêu. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên hoặc tương đương sẽ được xét học thẳng Chương trình Chuyên ngành, rút ngắn thời gian học tập còn 3 năm. Thí sinh chưa có điểm IELTS 6.0 sẽ học một năm Chương trình Đại cương để nâng cao trình độ tiếng Anh và các kỹ năng mềm trước khi bước vào Chương trình Chuyên ngành.

Bằng tốt nghiệp của sinh viên Chương trình sẽ do chính Đại học Middllesex cấp, tấm bằng có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận. Ngoài ra, sinh viên của Chương trình sẽ có cơ hội học chuyển tiếp sang bên Đại học Middlesex (London, Anh Quốc) vào năm 3.

Hạn nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đợt 2 năm 2023 được gia hạn đến hết ngày 15/08/2023. Các thí sinh quan tâm đến Chương trình có thể nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại: https://forms.gle/7Vu9VvBMZSL5evgo9

Để tham khảo thêm các thông tin tuyển sinh 2023 của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo tại đường link: https://bom.so/lN8dpY

Thông tin liên hệ:

Một số hình ảnh về Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu:

Các sinh viên của chương trình tham gia trải nghiệm thực tế tại Phim trường ColorStudio Mỹ Đình.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên Chương trình

Sinh viên Chương trình tham gia tư vấn tuyển sinh

Buổi học của sinh viên năm nhất với TS. Giannina Warren - Chủ nhiệm Chương trình Quảng cáo, PR và Thương hiệu của Đại học Middlesex.

Sinh viên tham gia hoạt động từ thiện tại Cô nhi viện Thánh An - Giáo xứ Bùi Chu, tỉnh Nam Định trong khuôn khổ Học phần Học qua trải nghiệm.

Ban Hợp tác quốc tế

AJC

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Kinh nghiệm học chuyển tiếp tại Đại học Middlesex (Vương quốc Anh)

Sinh viên Vũ Gia Khang, sinh viên lớp CN2020, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu nhượng quyền bởi Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ góc nhìn của mình về nước Anh và những trải nghiệm học tập cá nhân, qua đó có thể hữu ích cho những sinh viên có ý định du học tại đất nước xinh đẹp này.

Chương trình cử nhân quốc tế quảng cáo,PR và Thương hiệu ra mắt kênh ZALO chính thức

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu đã ra mắt kênh zalo chính thức tại: https://zalo.me/1043992873551792307. Thông qua tài khoản Zalo chính thức của Chương trình, các thí sinh và các bậc phụ huynh có thể tiếp cận với nhiều thông tin tuyển sinh hữu ích.

Cuộc thi ảnh "Niềm vui tới trường"

Nhằm tạo sân chơi cho học sinh và sinh viên cả nước thể hiện, cảm nhận nét đẹp của môi trường giáo dục qua những góc nhìn độc đáo, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tổ chức cuộc thi ảnh chụp “Niềm vui tới trường”.