Cho đến thời điểm hiện tại, chiến dịch Marketing của American Express đã giành được 2 giải trên 3 giải được công bố. Các hạng mục khác vẫn chưa được công bố. Vào năm 2010, American Express đã sáng tạo ra Doanh nghiệp nhỏ ngày thứ 7 (Small Business Saturday), một ngày mua sắm sau Black Friday (Ngày được coi là mở hàng cho mùa mua sắm tập nập tại Mỹ sau ngày lễ Tạ Ơn). Đây là chương trình nhằm giúp những doanh nghiệp nhỏ có thêm nhiều khách hàng. Thách thức của họ trong năm 2011 là đưa Small Business Saturday trở thành ngày mua sắm chính thức tại Mỹ, đưa những ý tưởng kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ trở nên thành công hơn tại Mỹ. American Express đã xây dựng chiến dịch marketing tạo nhận thức về sự quan trọng của những doanh nghiệp nhỏ, trong khi đó họ cũng đưa thông tin tới người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Để giúp sự kiện này trở thành sự kiện hàng năm, American Express đã đấu tranh với khách hàng để từng bước có những sự cam kết với những cửa hàng nhỏ. Những TVC, printads và banners đều đưa thông tin cho khách hàng về sự cam kết trên facebook. Khi khách hàng kết nối, họ có thể tìm thấy bản đồ những cửa hàng gần vị trí của họ. Ngoài ra, American Express còn hợp tác với FedEx để phát hành thẻ quà tặng trị giá 25 đôla, khuyến khích khách hàng mua sắm. Sau chiến dịch đã có hơn 40,000 người sử dụng thẻ quà tặng, 2,7 triệu người “liked” trên Facebook. Và đã có 103 triệu người Mỹ mua sắm tại những cửa hàng nhỏ này bao gồm cả tổng thống Obama. ông đã đưa con gái của mình đến mua hàng trong một chuyến đến Washington. Thậm chí, tờ báo The US Senate đã bố cáo Small Business Saturday như một ngày chính thức. Với những thành công này, chương trình Marketing của American Express đã ấn tượng giành được giải Direct Lions Grand Pix và Promo&Activation Lions Grand Pix. Giải thưởng PR Lions Grand Pix cũng vừa được trao cho chiến dịch The Most Popular Song của ngân hàng BANCO POPULAR DE PUERTO RICO.