Sinh viên Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tổ chức dự án từ thiện ngay trong năm học đầu tiên. Trong môn học "Học qua trải nghiệm", sinh viên được hướng dẫn triển khai các dự án từ thiện và cộng đồng nhằm giúp đỡ các nhóm yếu thế trong xã hội. Thông qua việc triển khai dự án, sinh viên rèn luyện kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, truyền thông, gây quỹ và giải quyết vấn đề…

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu có phải là chương trình dành cho sinh viên nhà giàu, học dốt không? Câu hỏi thẳng thắn và thú vị này được đưa ra trong buổi tọa đàm trực tuyến Truyền thông toàn cầu: Cơ hội vươn ra biển lớn ngày 19-6 vừa qua. TS. Vũ Thanh Vân, Giám đốc chương trình cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi này như sau.

Vào lúc 19:00 hôm nay, tọa đàm Truyền thông toàn cầu – Cơ hội vươn ra biển lớn sẽ được phát sóng trực tuyến trên fanpage Học viện Báo chí và Tuyên truyền đồng thời phát lại trên fanpage Khoa Quan hệ Công chúng-Quảng cáo và Chương trình cử nhân Quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu.

Có thể khẳng định chương trình Cử nhân Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền là chương trình chuẩn quốc tế hay không? Đây có phải là cách nói quá để quảng bá chương trình và thu hút sinh viên? Đây là những câu hỏi mà các phụ huynh và thí sinh thường đặt ra với sự quan tâm đặc biệt về chất lượng đào tạo của Chương trình.

Báo Giáo dục và Thời đại có bài phỏng vấn TS. Vũ Thanh Vân về Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Truyền thông (từ năm 2019 là chương trình Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu). Trao đổi với Báo, TS. Vũ Thanh Vân - Giám đốc Chương trình đã chia sẻ bài học kinh nghiệm trong chuẩn bị, triển khai chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Để giúp phụ huynh và thí sinh hiểu thêm về chương trình đào tạo này, Ban biên tập xin trân trọng giới thiệu bài phỏng vấn này.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền của Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vậy, chương trình nhượng quyền là chương trình liên kết đào tạo như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ huynh và thí sinh quan tâm vì nó trực tiếp liên quan đến chất lượng đào tạo cũng như giá trị của tấm bằng tốt nghiệp.

Trong bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu “chương trình nhượng quyền” là gì. Một thí sinh đã đặt câu hỏi rất thú vị: Chương trình “nhập khẩu nguyên chiếc” từ Anh thì có hoàn toàn phù hợp với bối cảnh văn hóa, xã hội Việt Nam không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chính sách địa phương hóa của chương trình.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền của Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vậy, chương trình nhượng quyền là chương trình liên kết đào tạo như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ huynh và thí sinh quan tâm vì nó trực tiếp liên quan đến chất lượng đào tạo cũng như giá trị của tấm bằng tốt nghiệp.

  • Năm phát hành
  • Đang truy cập:91
  • Hôm nay: 1765
  • Tháng hiện tại: 32471
  • Tổng lượt truy cập: 2244749
Địa chỉ: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: website@ajc.edu.vn
Liên hệ: (84-024) 37.546.963
Fax: (84-024) 37548949