Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền của Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vậy, chương trình nhượng quyền là chương trình liên kết đào tạo như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ huynh và thí sinh quan tâm vì nó trực tiếp liên quan đến chất lượng đào tạo cũng như giá trị của tấm bằng tốt nghiệp.

Trong bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu “chương trình nhượng quyền” là gì. Một thí sinh đã đặt câu hỏi rất thú vị: Chương trình “nhập khẩu nguyên chiếc” từ Anh thì có hoàn toàn phù hợp với bối cảnh văn hóa, xã hội Việt Nam không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chính sách địa phương hóa của chương trình.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền của Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vậy, chương trình nhượng quyền là chương trình liên kết đào tạo như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ huynh và thí sinh quan tâm vì nó trực tiếp liên quan đến chất lượng đào tạo cũng như giá trị của tấm bằng tốt nghiệp.

Từ ngày 19/5/2020, fanpage Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Truyền thông chính thức đổi tên thành Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu mở thêm kênh tư vấn tuyển sinh trực tuyến chính thức trên Facebook từ ngày 16-5-2020. Thí sinh có thể tìm hiểu thông tin về chương trình và đặt mọi câu hỏi tại nhóm công khai trên Facebook "Tư vấn tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu"

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình nhượng quyền của Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Việt Nam. Chương trình do Đại học Middlesex xây dựng, cung cấp giáo trình, bảo đảm chất lượng và cấp bằng tốt nghiệp. Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức tuyển sinh, cung cấp cơ sở vật chất và giảng dạy. Tốt nghiệp Chương trình, sinh viên nhận được tấm bằng Cử nhân danh giá của Đại học Middlesex, một trong 500 trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu mở đợt tuyển sinh thứ hai trong tháng 7-2020. Theo đó, thí sinh nộp hồ sơ trước ngày 21-7 sẽ được tham gia vòng phỏng vấn ngày 23-7-2020. Đây là cơ hội để thí sinh ghi tên vào chương trình đào tạo chuẩn quốc tế về thương hiệu ngay khi còn ngồi trên ghế trường trung học phổ thông.

Ngày 29-4, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu đã tổ chức phỏng vấn các thí sinh nộp hồ sơ đợt 1 vào chương trình. Sau vòng xét duyệt hồ sơ, 13 thí sinh đủ điều kiện tham gia phỏng vấn.

  • Năm phát hành
  • Đang truy cập:164
  • Hôm nay: 5027
  • Tháng hiện tại: 15351
  • Tổng lượt truy cập: 2040767
Địa chỉ: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: website@ajc.edu.vn
Liên hệ: (84-024) 37.546.963
Fax: (84-024) 37548949