Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu
07:18 25/08/2021
Tên chuyên trình đào tạo: Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu
Tên văn bằng: Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu
Hệ đào tạo: Chính quy tập trung
Mục tiêu đào tạo:
Trang bị cho sinh viên kiến thức và hiểu biết về các hoạt động, quy trình và bối cảnh xã hội và thương mại của quảng cáo, PR và thương hiệu;
Tăng cường cơ hội việc làm sau tốt nghiệp bằng việc kết hợp lý thuyết với thực hành nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực làm việc trong các lĩnh vực hội tụ về quảng cáo, PR và thương hiệu;
Giải quyết nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số đối với những sinh viên tốt nghiệp có các kĩ năng về phương pháp luận và chuyên môn để phân tích mô hình và dữ liệu số và đưa ra hành động theo bản chất.
Phát triến kỹ năng và năng lực truyền thông của sinh viên trong việc truyền đạt ý tưởng hiệu quả ở các hình thức truyền thông khác nhau và nền tảng trực tuyến;
Giúp sinh viên phát triển đa dạng các kỹ năng chuyên môn cần thiết nhằm sản xuất nội dung truyền thông đa phương tiện;
Giúp sinh viên có thể ứng dụng tư duy sáng tạo vào các hoạt động truyền thông quảng bá;
Giúp sinh viên phát triển kỹ năng trí tuệ chung có thể chuyển đổi, đặc biết là kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá;
Khuyến khích và phát triển kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm để đạt hiệu quả công việc cao/ đạt tiêu chuẩn ngành;
Giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết nhằm triển khai công việc hiệu quả
Vị trí làm việc sau tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp có thể làm trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế tại các vị trí như cán bộ truyền thông, quản lý khách hàng, chuyên viên tổ chức sự kiện, tư vấn truyền thông, phụ trách báo chí, chuyên gia phân tích, chuyên viên PR, tư vấn thương hiệu…
Thời gian đào tạo: 1 năm đại cương và 3 năm chuyên ngành
Chương trình đào tạo: gồm 8 học phần đại cương và 12 học phần chuyên ngành